20 thg 9, 2020

KKD Communciations - Anh Studio Thiết kế Poster MV Con Nợ Mẹ

 




Một mẫu thiết kế poster phim đẹp và hiệu quả về truyền thông không đơn giản chỉ bao gồm hình ảnh đẹp, thông tin đầy đủ về bộ phim.

Một mẫu poster phim sáng tạo, hiệu quả cần phải truyền tải thông điệp tinh tế, đi sâu vào tâm lý của khách hàng, hay nói cách khác, thông điệp và ý tưởng thiết kế poster phim phải giải quyết được điều khách hàng quan tâm và mong muốn về bộ phim.

Để làm được điều này, việc thiết kế poster phim phải được đầu tư bài bản từ khâu lên ý tưởng, sáng tạo thông điệp, chọn lọc hình ảnh và màu sắc,…

 
NGUYÊN TẮC THIẾT KẾ POSTER PHIM

Nên lựa chọn phần mềm thiết kế phù hợp: Đây cũng là một trong những yếu quan trọng giúp các bạn tạo nên được một bản thiết kế đẹp, đặc biệt phục vụ dễ dàng trong quá trình thiết kế. Một số phần mềm thiết kế poster phim điển hình nhất hiện nay như: thiết kế poster bằng photoshop, Microsoft Publisher, Adobe Photoshop,…

Ngoài ra, còn có những trang Web hỗ trợ thiết kế poster online tạo điều kiện thuận lợi cho mọi người trong quá trình thực hiện.

– Sử dụng những hình ảnh; stock trong quá trình thiết kế chất lượng cao: Bạn nên sử dụng những hình ảnh đẹp; có chất lượng cao. Đây cũng là một trong những giải pháp giúp bạn có được một bản poster ấn tượng, độc đáo và mang được nét riêng của doanh nghiệp hay thương hiệu.

– Nguyên tắc phối màu: Tốt nhất các bạn không áp dụng theo công thức lấy quá 3 tông màu chủ đạo trong một bản poster. Ngoài ra, tùy vào thể loại phim, mà bạn chọn màu sắc sao cho phù hợp. Đây cũng là cách tạo nên được sự cân đối, hài hòa cũng như việc phù hợp màu sắc theo chủ đề.

– Lựa chọn được font chữ phù hợp. Tùy từng loại thiết kế khi đó bạn sẽ lựa chọn được font chữ hài hòa, ấn tượng. Đối với loại hình thiết kế poster khi đó bạn lựa chọn font chữ cơ bản; đồng thời kết hợp với những font chữ khác sao cho cân đối, hài hòa để tạo được một sản phẩm thiết kế độc cho bản thân mình.


Thiết kế poster phim

LỢI ÍCH KHI THIẾT KẾ TẠI KKD VIỆT NAM 


Sản phẩm nhận được:

– Một bản thiết kế đầy đủ các yếu tố: công năng, thẩm mỹ, kinh tế và yếu tố phong thủy (nếu cần)

– Mẫu thiết kế chi tiết, đầy đủ, phản ánh rõ nét theo đúng yêu cầu của Quý khách

– Hồ sơ thiết kế đầy đủ:  các file ảnh máy tính, file vector dùng cho in ấn. Đầy đủ định dạng file cần thiết: GIF, JPG, PSD, EPS.

– Cẩm nang hướng dẫn, bản thuyết minh ý nghĩa và cách sử dụng các thiết kế.

Dịch vụ được sử dụng:

– Thiết kế hỏa tốc theo yêu cầu. 

– Có chuyên viên tư vấn đến công ty để tư vấn và nhận công việc thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.

– Dịch vụ đa dạng và linh hoạt: ngoài dịch vụ khách hàng lựa chọn, chúng tôi còn hỗ trợ tư vấn chuyên nghiệp về xây dựng và phát triển thương hiệu từ những sản phẩm thiết kế nếu quý khách cần.

 – Hỗ trợ chỉnh sửa  2 -3 lần cho mỗi bản thiết kế để có được sản phẩm ưng ý nhất cho quý khách hàng.

– Cam kết thiết kế đúng với những yêu cầu đã thống nhất. Hoàn trả 100% kinh phí thiết kế nếu các thiết kế thực hiện không đúng như đơn đặt hàng.

– Giá cả dịch vụ được niêm yết thông tin trên website. Không có thêm phí phụ thu nếu quý khách không có yêu cầu phát sinh thêm.

– Xuất VAT đầy đủ.


Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn được chào đón để chia sẻ ý tưởng của bạn với chúng tôi trong ý kiến bình luận

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ